Tuyển nhân viên hành chính văn phòng tại Phú Mỹ


Tuyển nhân viên hành chính văn phòng tại Phú Mỹ


Tuyển nhân viên hành chính văn phòng tại Phú Mỹ

Tin cá nhân đăng 1 phút trước

– Theo dõi, làm các công việc liên quan đến văn phòng
Nhận điện thoại, fax, phụ trách công văn chứng từ đến và đi.
– Quản lý file hồ sơ, công văn và các chứng từ hợp đồng cung cấp hàng hóa dịch vụ.
– Soạn thảo các biểu mẫu, văn bản hành chính theo yêu cầu của cấp trên.
– Quản lý, trang bị văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng cho công ty.
– Lên kế hoạch, theo dõi, bảo trì các thiết bị điện tử (máy tính, máy in, máy photo.. )và quản lý tài sản công ty.
– Làm các công việc khác liên quan đến văn phòng theo yêu cầu của cấp trên

Nhấn để hiện số: 096565****

Tên công ty

Tên công ty:
HD Center

Giới tính

Giới tính:
Không yêu cầu

Độ tuổi tối thiểu

Độ tuổi tối thiểu:
25

Độ tuổi tối đa

Độ tuổi tối đa:
45

Chứng chỉ, kỹ năng, tính cách

Chứng chỉ, kỹ năng, tính cách:
– Tốt nghiệp Cao đẳng chính quy trở lên
– Ưu tiên có kinh nghiệm tại các vị trí công việc liên quan lĩnh vực Hành chính, Văn phòng
– Tác phong làm việc nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm, có ý thức tự giác, chủ động trong công việc, giao tiếp tốt.
– Kỹ năng tin học văn phòng tốt, quản lý thời gian, giao tiếp tốt

Trình độ học vấn

Trình độ học vấn:
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc

Kinh nghiệm làm việc:

Số lượng tuyển dụng

Số lượng tuyển dụng:
5

Ngành nghề

Ngành nghề:
Nhân viên văn phòng

Loại công việc

Loại công việc:
Toàn thời gian

Hình thức trả lương

Hình thức trả lương:
Theo tháng

Khu Vực

Map Icon
Phường Phú Mỹ, Thị xã Phú Mỹ, Bà Rịa – Vũng Tàu

Hỏi người bán qua chat

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Mã tin đăng: 69070357

shield-icon

Tin đăng này đã được kiểm duyệt. Nếu gặp vấn đề, vui lòng báo cáo tin đăng hoặc liên hệ CSKH để được trợ giúp. Xem thêm ››


Source link

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *