Công việc chính:
• Kiểm tra, test thiết bị bảo hành cho khách hàng (chủ yếu là đại lý).
• Hỗ trợ xử lý lỗi, tư vấn bảo hành cho khách.
• Ghi nhận, gởi bảo hành, nhận bảo hành và cập nhật tình trạng bảo hành sản phẩm.
Yêu cầu:
• Nam giới, có kinh nghiệm test thiết bị.
( nếu chưa có thì biết ít nhiều về thiết bị hay cài đặt win cho máy sẽ được đào tạo thêm)
• Cẩn thận, tỉ mỉ, tránh sai sót khi kiểm tra sản phẩm.
• Giao tiếp tốt, biết ăn nói với khách hàng.
Liên hệ ứng tuyển:
• Email: [email protected]
• Số điện thoại: *** (Anh Minh)
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV qua email hoặc liên hệ trực tiếp để trao đổi công việc!
Source link